Hiển thị Sản phẩm/Trang
Sắp xếp:

090 793 8866

Kem Dưỡng Derm Derm

Còn Hàng

Vui lòng chọn

1.210.000

Là 1 loại kem màu trắng đục với cảm giác mềm mượt không dính. - Thành phần: Amino Acid Complex FT, Silk Amino Acid, và axit amin phân tử thấp, PCOS Complex I - Hấp thụ vào da nhanh chóng ngay lần đầu, dần dần thâm nhập vào da để khôi phục lại kết cấu ban đầu của da. - Là 1 loại kem mềm giúp hoàn thiện quá trình chống lão hóa, là 1 sản phẩm mang chức năng cải thiện nếp nhăn. Nếu lo lắng về nếp nhăn nhỏ, sử dụng Toner + Lotion + Essence + Cream theo thứ tự.

 

Chăm sóc da dựa trên khoa học


Với sự hợp tác của các chuyên gia y tế với hơn 30 năm nghiên cứu về điều trị bỏng và tái tạo da, DERMDERM đã tìm ra cách kết hợp khoa học vào việc chăm sóc da. Chúng ta chắc chắn phải tiếp xúc với các chất ô nhiễm và độc tố có hại trong cuộc sống hàng ngày, nguyên nhân hàng đầu khiến da bị tổn thương, kích ứng và lão hóa.
Dòng chăm sóc da AuRA (Auto Revitalize Ability) của DERMDERM phù hợp với mọi loại da để nuôi dưỡng và củng cố làn da cũng như khả năng phục hồi và sửa chữa các tế bào da một cách tự nhiên.

Tăng tốc độ phục hồi da và làm chậm các dấu hiệu lão hóa với DERMDERM để có làn da sáng đẹp, khỏe mạnh.

Lời hứa DERMDERM


Tất cả các sản phẩm DERMDERM đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được các bác sĩ da liễu chấp thuận. Quan trọng hơn, tất cả các sản phẩm đều sạch, an toàn và hiệu quả.

Sản phẩm DERMDERM có dạng bao bì có thể tái chế, thân thiện với môi trường. Chúng tôi quan tâm đến môi trường của chúng tôi.

Dùng được cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và nhạy cảm

- Không gây dị ứng
- Không gây mụn
- Không chứa paraben
- Không chứa gluten
- Không có cồn
- Không chứa talc
- Không chứa sulfat
- Không chứa phtalate
- Không có đậu nành
- Không chứa silicon (Gói mặt nạ chăm sóc chuyên sâu AuRA)

Sản phẩm & Phụ phẩm từ Động vật


Không thử nghiệm trên động vật, không tàn ác

Không có thành phần nguồn gốc động vật bao gồm chất béo, dầu, xạ hương

[Chất gây dị ứng & kích ứng]

Không có bột talc
Không dầu khoáng
Không có thành phần resorcinol

1.210.000