Nỗi ám ảnh Nám da, và câu chuyện bây giờ mới kể

28/05/2021 10:40

      Nám không tự nhiên đến và mất đi. Nhiều chị em phụ nữ, từ trẻ đôi mươi đến độ trung niên, ai cũng có nguy cơ đối mặt với tình trạng nám da nói chung và những cải biến nghiêm trọng nặng nề mà nám da mang lại cho làn da mỗi người nói riêng. Chúng khiến da sần sùi, tối màu, những đốm nâu,… không đều màu ẩn hiện trên bề mặt da khiến chị em mất đi sự tự tin vốn có. Chị em loay hoay tìm kiếm giải pháp, có người bỏ tiền triệu, tiền trăm, tốn rất nhiều thời gian và công sức để điều trị loại bỏ tình trạng nám da này. Nhưng ! không phải ai cũng thành công. Vì vậy, bản thân tôi, người phụ nữ bị “ám ảnh" bởi việc loại bỏ nám da sau nhiều năm nhưng vẫn đi vào bế tắc. Đã rút ra được những góc nhìn đúng hơn về nám da từ nguyên nhân đến hành trình tìm kiếm đúng một liệu trình điều trị Nám đúng đắn.

       Nám đã lấy đi thanh xuân và mất rất nhiều thời gian quý báu:

“Mỗi ngày tôi đều đảm bảo về việc giữ da luôn sạch bằng vài món mỹ phẩm chuyên sâu, chống nắng đều đặn để bảo vệ da. Tôi luôn cho rằng da mình vốn khỏe, cũng có đủ sản phẩm chăm sóc da nhưng đến khi quan sát kĩ hơn, những nốt tàn nhang đốm nâu dần dần xuất hiện để lại dấu tích trên mặt khiến tôi mới sửng sốt, đi hỏi bạn bè về sản phẩm điều trị, nhưng không cải thiện là mấy."

      Song sau khi đã hiểu đủ sâu và rõ nguyên nhân dẫn đến nám da, tôi đã áp dụng cho mình lối sống lành mạnh: hạn chế ra nắng, luôn thoa kem chống nắng và bảo vệ da hàng ngày để tránh tia UV kích thích nám lan rộng; Sử dụng những dòng mỹ phẩm đảm bảo chất lượng, bỏ ngay các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc ; Đi ngủ sớm, đảm bảo ngủ đủ 7-8 tiếng/ngày, giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi và đặc biệt hình thành thói quen skincare thật tốt.

       Và cũng thật tình cờ khi tôi lướt trên Facebook và gặp được em Vân Anh và có thời gian sử dụng liệu trình và được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng,mà tôi đã có quá trình cải thiện