Hiển thị Sản phẩm/Trang
Sắp xếp:

090 793 8866

Toner Reborn

ĐẬM ĐẶC VITAMIN C DA TRẮNG RẤT TRẮNG ngay từ bước TONER

 

Đáng dùng nhất cho những làn da Nám, Sạm, Xỉn Màu, Thâm Sau Mụn

 

Siêu phẩm Toner dành riêng cho những tín đồ yêu thích làn da trắng đã quay trở lại với phiên bản "cực yêu" không thể rời mắt.

Còn Hàng

Vui lòng chọn

990.000

Khác với phiên bản cũ chỉ 1 chai toner đơn lẻ, phiên bản nâng cấp này được trang bị thêm bông dưỡng da 100% cotton cực mềm và lành tính, không gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm. Nhìn thiết kế miếng bông thôi cũng đủ thấy sự xịn xò rồi các chị nghen.

Mỗi ngày 2 lần chỉ cần lướt trên da nhẹ nhàng với bông dưỡng da cùng "dung dịch cam đỏ" dưỡng trắng lung linh kia, làn da dần sẽ có bước đột phá về sắc thái: trắng sáng, đều màu, mờ đốm nâu rõ rệt.

Không những thế, em nó còn mang khả năng phục hồi da tuyệt vời cùng Vitamin B12, B5, làm mới làn da mệt mỏi với chiết xuất từ quả hắc mai biển, hoa cúc la mã, chanh, lê châu Âu, táo, nho, na,... nghe thấy ngon xỉu ạ

Mà em nói thật ý, set này làm quà tặng là chuẩn lắm đây này. Tông hồng pastel của bao bì hộp xinh iu quá, đốn tim chị em phụ nữ ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Còn dùng trên da sướng thế nào thì em không phải quảng cáo nhiều nữa phải không các chế, feedback ngập lối rồi ạ!!!

Da chị em nào khô thì vỗ như ăn vã cũng được luôn. Em Vân Anh hầu như là vỗ 2-3 lần mỗi khi dưỡng da ạ. DA NGẬM NƯỚC THÍCH LẮM. Từ đó mà trẻ hoá đấy các chị

 

990.000